Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh thực hiện chương trình tình nguyện “Đông yêu thương – Xuân tình nguyên 2024”

 26/01/2024  506

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024, ngày 13/01/2024, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế & QTKD phối hợp với Ban Quản lý các Khu CN tỉnh Thái Nguyên và Huyện Đoàn Đại Từ đã tổ chức chương trình tình nguyện “Đông Yêu Thương – Xuân Tình Nguyện” tại xã Cát Nê – Huyện Đại Từ - Tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn tình nguyện chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo UBND xã Cát Nê

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” lan tỏa những hành động thiết thực đến với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cát Nê – Huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên trong dịp tết đến, xuân về. Đoàn tình nguyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như trao tặng 27 suất quà tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, trao tặng 01 công trình Thanh niên cho xã trị giá 10.000.000 đồng. Tổ chức hoạt động “Gói bánh chưng – nhân đôi yêu thương” trao tặng cho các em học sinh, các gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Ngoài ra đoàn tình nguyện còn tham gia tổ chức sinh hoạt cho TNNĐ, giúp đỡ nhân dân trong sản xuất, dọn dẹp trên địa bàn xã, tham quan khu di tích lịch sử 27/7 trên địa bàn huyện Đại từ.

Đoàn Tình nguyên trao tặng 27 suất quà, chăn ấm cho các học sinh nghèo,

 vượt khó vươn lên trong học tập.

Trao tặng giá trị công trình thanh niên trị giá 10.000.000 đồng

Thực hiện “Gói bánh chưng – nhân đôi yêu thương”

Tổ chức sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn

 

Trao tặng bánh chưng cho học sinh nghèo vượt khó

 tại trường Tiểu học xã Cát Nê

Tham quan khi di tích lịch sử “Địa chỉ đỏ” trên địa bàn

Với những món quà tuy nhỏ bé nhưng thiết thực hi vọng sẽ mang lại cho mỗi gia đình cảm giác ấm áp hơn trong dịp tết đến xuân về. Chương trình mang ý nghĩa to lớn trong việc sẻ chia tình yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, tạo cơ hội giúp các bạn sinh viên nâng cao tinh thần lá lành đùm lá rách. Thông qua chương trình, với sự đóng góp chung tay của các mạnh thường quân, doanh nghiệp, tổ chức đã mang đến cho các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cát nê một cái tết không chỉ đầy đủ về vật chất mà còn ấm áp về tinh thần, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN