Hội nghị góp ý dự thảo chuẩn đầu ra và dự thảo khung chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

 25/03/2024  254

Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường lao động, năm 2024 Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thực hiện rà soát, cập nhật, điều chỉnh Chuẩn đầu ra và các Chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Để hoạt động này đạt hiệu quả cao, sáng ngày 23/3/2024, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị xin ý kiến góp ý của các bên liên quan gồm chuyên gia giáo dục, nhà tuyển dụng, cựu người học về dự thảo Chuẩn đầu ra và dự thảo khung các Chương trình đào tạo với mong muốn được lắng nghe những nhận xét, góp ý chân thành và thẳng thắn nhất cho các dự thảo Chuẩn đầu ra và khung các Chương trình đào tạo của các ngành từ các đại biểu tham dự.

PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Đến tham dự và chủ trì Hội nghị có PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Nguyễn Quang Hợp - Trưởng phòng Đào tạo; các đ/c Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các Phòng: Đào tạo, Khảo thí và ĐBCLGD, Hành chính - Tổ chức, Kế hoạch - Tài chính, Quản trị - Phục vụ; Ban Chủ nhiệm các Khoa, Viện trưởng Viện ĐTQT; Lãnh đạo các Bộ môn của Trường.

TS. Nguyễn Quang Hợp – Trưởng Phòng Đào tạo góp ý chung về dự thảo CĐR và khung CTĐT của Trường

Về phía các đại biểu mời bao gồm có cựu người học, các chuyên gia, các nhà khoa học ngoài trường và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng lao động.

TS. Tạ Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng Phòng Đào tạo giới thiệu về phát triển CTĐT của Trường

Phát biểu khai mạc PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cho biết xây dựng chuẩn đầu ra và khung chương trình đào tạo là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.  Đ/c Phó Hiệu trưởng khẳng định, kết quả của Hội nghị sẽ là cơ sở quan trọng trong việc thực hiện xây dựng đầu ra và khung chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Trên đây là hình ảnh các Phiên hội nghị chuyên ngành dưới sự chủ trì của các Khoa chuyên môn

Với mục đích thu thập thông tin phản hồi, góp ý của các bên liên quan về dự thảo chuẩn đầu ra và dự thảo khung các chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ của Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh, hoạt động lấy ý kiến phải đảm bảo tính nghiêm túc, thiết thực, khoa học, hiệu quả. Từ đó, những ý kiến góp ý thu thập được từ các bên liên quan mang tính khách quan, có giá trị tham khảo cao và phản ánh chuẩn xác nhu cầu của thị trường lao động.

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Sau hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần xây dựng cao, Hội nghị đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra, nhận được những kinh nghiệm và ý kiến đóng góp tích cực từ đại biểu tham dự.  

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN