Chuyên gia Hans-Peter Benedikt - Trưởng Khoa Kinh doanh Bền vững - Trường ĐH Phát triển Bền vững Eberswalde - CHLB Đức tham gia đồng hành các hoạt động Hợp tác quốc tế tại Nhà trường

 31/03/2023  1124

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh với các đối tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế & QTKD đã đón tiếp chuyên gia Hans-Peter Benedikt  – Đại diện Trường Đại học Phát triển Bền vững Eberswalde (Đức) vào tham gia giảng dạy các chuyên ngành cho các lớp Chất lượng cao; Tham gia nghiên cứu; tư vấn các dự án Quốc tế của Nhà trường; chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực về học tập và nghiên cứu với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường trong thời gian từ ngày 28/1/2023-26/2/2023.

            Chuyên gia Hans-Peter Benedikt – Đại diện Trường Đại học Phát triển Bền vững Eberswalde (Đức) và Chuyên gia TS. Trevor Grant Gates- Crandall - chuyên gia chương trình Fulbright tại Việt Nam đã tặng Nhà trường hơn 100 đầu sách tiếng Anh về các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng Tài chính, Marketing, văn hóa xã hội, phát triển kỹ năng.

Chuyên gia Hans-Peter Benedikt tham gia giảng dạy về chuyên đề "Quản trị nguồn nhân lực bền vững" cho các bạn sinh viên Trường Đại Học Kinh Tế và QTKD. Sự đồng hành, hỗ trợ và tư vấn trong giảng dạy, nghiên cứu của các chuyên gia đến từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Anh, Áo... sẽ được Nhà trường đẩy mạnh nhằm tạo môi trường học tập và nghiên cứu chuẩn quốc tế cho sinh viên Nhà trường.

Giáo sư Hans-Peter Benedikt đã có buổi chia sẻ tại Toạ đàm khoa học “Sinh viên Khoa Ngân hàng – Tài chính

Giáo sư Hans-Peter Benedikt đã có buổi chia sẻ tại Toạ đàm khoa học “Sinh viên Khoa Ngân hàng – Tài chính, cơ hội để trở thành các sinh viên toàn cầu” . Tại buổi Toạ đàm, các bạn sinh viên và giảng viên khoa Ngân hàng Tài chính có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích và thiết thực qua chia sẻ của Giáo sư . Trên tinh thần học hỏi và không ngừng tiếp thu những kiến thức mới, giảng viên và các sinh viên trong Khoa đưa ra nhiều vấn đề liên quan tới chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng và được Giáo sư giải đáp. Tại buổi toạ đàm, các bạn sinh viên và giảng viên còn có cơ hội tiếp thu những kiến thức, phương pháp giáo dục mới dành cho sinh viên Khoa Ngân hàng - Tài chính để phù hợp với bối cảnh kinh tế trong thời đại 4.0 và nắm bắt được các thông tin về học bổng tại Đại học Phát triển bền vững Eberswalde - CHLB Đức và các học bổng khác tại CHLB Đức

Giáo sư Hans-Peter Benedikt chia sẻ tại Toạ đàm Quản trị nhân lực của doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0

Tại buổi Toạ đàm, các bạn sinh viên và giảng viên khoa Quản trị kinh doanh có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích và thiết thực qua chia sẻ của Giáo sư Hans-Peter Benedikt liên quan tới lĩnh vực Quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các phương pháp giáo dục mới, phù hợp với bối cảnh kinh tế. Đây là một chương trình thiết thực và ý nghĩa giúp nâng cao kiến thức cho các giảng viên, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và GVSV Nhà trường nói chung. Hy vọng rằng, với sự tham gia đồng hành và chia sẻ của các chuyên gia đến từ các trường Đại học uy tín quốc tế sẽ giúp cho các giảng viên, sinh viên Nhà trường có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới, phương pháp học tập và giảng dạy hiện đại để từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu, rộng và thực chất.

Ngoài ra, trong thời gian làm việc taị Trường, Giáo sư đã có những tư vấn hữu ích trong việc thực hiện các Dự án quốc tế; tham gia phối hợp và thực hiện dự án Erasmus và Hỗ trợ thực hiện phát triển chương trình Thạc sỹ Tài năng.

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào- Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN