Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh hưởng ứng: “Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2025” và “Ngày thế giới phòng, chống AIDS 01/12”
17/11/2025Hưởng ứng 35 năm Việt Nam ứng phó với HIV/AIDS và triển khai “Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2025”, “Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS 01/12”, từ ngày 06/11 đến ngày 02/12/2025 Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã phát động và tích cực truyền thông về phòng, chống HIV/AIDS với chủ đề năm 2025: “Đoàn kết là sức mạnh – Chung tay chấm dứt dịch bệnh AIDS”.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn Trường về phòng, chống HIV/AIDS, đồng thời cảnh báo nguy cơ lây nhiễm HIV trong cộng đồng, hướng tới mục tiêu chấm dứt dịch bệnh AIDS tại Việt Nam vào năm 2030.
Trong khuôn khổ chương trình, Nhà trường tổ chức tuyên truyền sâu rộng trên các kênh truyền thông nội bộ, website, fanpage và treo băng rôn, khẩu hiệu tại khuôn viên trường nhằm lan tỏa thông điệp phòng, chống HIV/AIDS tới toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên.
Thông điệp của Nhà trường:
Phòng, chống HIV/AIDS không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan y tế, mà còn là nhiệm vụ chung của toàn xã hội. Mỗi viên chức, người lao động và sinh viên hãy nâng cao hiểu biết, chủ động bảo vệ bản thân và gia đình, cùng chung tay xây dựng môi trường học tập, làm việc an toàn, lành mạnh, không kỳ thị, không phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS.
Với tinh thần đoàn kết – sẻ chia – trách nhiệm, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh quyết tâm cùng cộng đồng chung tay chấm dứt dịch bệnh AIDS, vì một tương lai khỏe mạnh, nhân ái và bền vững.
Bài: Trung tâm Số và Truyền thông
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
+ Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập khẩu Việt Trung Khai Sơn: Mở rộng kết nối - Thúc đẩy phát triển - Nâng tầm cơ hội
+ Sinh viên TUEBA định hướng nghề nghiệp cùng Tập đoàn Hoa Sen Home
+ BIDV trao tặng nguồn lực an sinh xã hội hỗ trợ TUEBA khắc phục hậu quả bão số 11
+ TUEBA tổ chức Hội nghị tập huấn “Xu hướng mới và kinh nghiệm công bố quốc tế trong lĩnh vực Marketing và Quản trị kinh doanh”






