Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đón tiếp hơn 1400 Tân sinh viên K19 nhập học

 27/09/2022  1948

Bàn thông tin hướng dẫn tân sinh viên đến đúng khu vực làm thủ tục nhập học

Trong 02 ngày 24,25/9/2020, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức đón tiếp hơn 1400 tân sinh viên trúng tuyển đến nhập học.

Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để thủ tục nhập học diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, nhà trường đã triển khai kế hoạch cụ thể với sự chuẩn bị chu đáo từ phòng, máy móc, thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng đến đội ngũ nhân sự hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh và các tân sinh viên.

Tân sinh viên và phụ huynh đến nhập học từ sớm

Không khí nhập học tại trường đã diễn ra sôi nổi ngay từ sáng sớm. Nhà trường đã bố trí hội trường và các phòng chức năng cùng đội ngũ cán bộ tiếp nhận hồ sơ của tân sinh viên theo nhóm ngành. Bên cạnh đó, đội sinh viên tình nguyện của Đoàn Thanh niên Trường cũng rất hăng hái, nhiệt tình chỉ dẫn tân sinh viên viết hồ sơ, các bước làm thủ tục nhập học, thủ tục đăng ký ở ký túc xá.

Các bạn tân sinh viên xếp hàng vào làm thủ tục

Các Cán bộ tiếp sinh hướng dẫn sinh viên làm thủ tục nhập học

Với sự chuẩn bị chu đáo về mặt cơ sở vật chất và sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ cán bộ, tình nguyện viên Nhà trường, buổi đón tiếp đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho phụ huynh và tân sinh viên ngay ngày đầu đến trường. Đối với các tân sinh viên nhập học muộn vì 1 số lý do khách quan, Nhà trường vẫn làm thủ tục nhập học cho các bạn vào các ngày trong tuần trong giờ hành chính tại phòng 109 – Khu Hiệu bộ.

Sau khi nhập học các bạn tân sinh viên khoá 19 sẽ bước vào học Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa bắt đầu từ ngày 27/9-01/10/2022.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi nhập học

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN