Thăm và tặng quà lưu học sinh Lào nhân dịp Kỷ niệm 46 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào

 03/12/2021  1758

Nhân dịp Kỷ niệm 46 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào (02/12/1975-02/12/2021), Trường ĐHKT&QTKD đã thăm và tặng quà cho 38 LHS Lào, Campuchia đang học tập tại trường.

Phát biểu tại buổi trao quà, PGS.TS Trần Văn Quyết – Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ và HTQT, đại diện cho lãnh đạo Nhà trường đã ôn lại truyền thống quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc Việt Nam - Lào  và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các sinh viên Lào, Campuchia hiện đang học tập tại trường, đồng thời động viên các em sinh viên cố gắng khắc phục khó khăn, chăm chỉ rèn luyện để học tập thật tốt, sau này đem kiến thức của mình phục vụ quê hương, xây dựng đất nước  ngày càng phồn vinh, giàu đẹp, tiếp nối sự nghiệp của cha anh, vun đắp tình đoàn kết giữa hai đất nước, hai dân tộc Việt Nam - Lào.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Văn Quyết thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã trao các phần quà là các nhu yếu phẩm cho lưu học sinh. Món qua là sự quan tâm của Nhà trường giành cho LHS Lào, Campuchia nói riêng và LHS các nước khác nói chung, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phúc tạp.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN