Tập huấn phương pháp giảng dạy trong khuôn khổ dự án Increase (Erasmus+)

 15/10/2022  464

Trong hai ngày ngày 13,14/10/2022, tại Phòng họp B, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh phối hợp cùng với Ban điều hành dự án Increase đã tổ chức thành công diễn ra chương trình Tập huấn phương pháp giảng dạy trong khuôn khổ thực hiện dự án Increase (Erasmus+). Sự kiện này thu hút sự quan tâm của các giảng viên, sinh viên của trường  tham dự. Diễn giả trình bày tại buổi tập huấn là ông Heiko Hammer – Giám đốc tại priME Academy AG.

TS. Đỗ Đình Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình tập huấn

Đây là đợt tập huấn nằm trong chuỗi dự án Erasmus + “Increase” – dự án xây dựng năng lực sáng tạo thông qua việc đào tạo giáo viên cho các cơ sở giáo dục, xã hội và doanh nghiệp. Buổi tập huấn được tổ chức nhằm mục đích hướng dẫn, cung cấp thông tin cho các giảng viên về các phương pháp giảng dạy thúc đẩy sự tham gia của người học và thử nghiệm thực hành các công cụ kỹ thuật số sáng tạo: Imagio, Smart Leo và priME SIM.

Ông Heiko Hammer – Giám đốc tại priME Academy AG hướng dẫn tại buổi tập huấn

Sau khi hoàn thành tập huấn, các giảng viên hiểu rõ hơn về việc phát triển các kịch bản cho các khóa học để thực hiện các phương pháp giảng dạy có sự tham gia tích cực của người học. Đây là cơ hội nâng cao chất lượng hoạt động giảng dạy, tăng cường việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số vào trong chương trình đào tạo.

Chương trình tập huấn thu hút sự tham gia đông đảo của CBGV và Sinh viên Nhà trường

Ông Heiko Hammer – Giám đốc tại priME Academy AG chụp ảnh lưu niệm

cùng cán bộ giảng viên và sinh viên Nhà trường

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào – Phòng KHCN & HTQT

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN