Sinh viên K15 CLC thăm quan thực tế doanh nghiệp tại Công ty TNHH sản xuất giày Chung JYE Việt Nam

 03/06/2022  996

Với mục tiêu mang lại những giá trị thực tế hữu ích cho các bạn sinh viên ngoài những giờ học chuyên môn tại giảng đường, ngày 27-28/05/2022 Viện Đào tạo quốc tế tổ chức hoạt động ngoại khóa, đi thực tế doanh nghiệp cho sinh viên các lớp K15CLC tại Công ty TNHH sản xuất giày Chung JYE Việt Nam (địa chỉ: Cụm Công nghiệp Khánh Nhạc, xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình).

Tại Công ty TNHH sản xuất giày Chung JYE Việt Nam,  sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tham quan khu vực văn phòng làm việc và hệ thống phân xưởng, dây chuyền sản xuất của Công ty. Sinh viên cũng được tham quan khu vực giải trí của cán bộ và người lao động để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp và đời sống của người lao động.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã chia sẻ về tổ chức bộ máy, chức năng của các phòng ban, vị trí công việc và mô hình hoạt động công ty; cơ hội việc làm; yêu cầu của các vị trí công việc cũng như các tiêu chí tuyển dụng đối với ứng viên. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được tham gia các hoạt động ngoại khoá tại Khu du lịch Tràng An nhằm nâng cao các kĩ năng cho sinh viên như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề....

Chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp không chỉ giúp sinh viên tiếp cận với kiến thức thực tế, tăng cường các kỹ năng nghề nghiệp mà còn giúp sinh viên xác định rõ hơn những yêu cầu từ doanh nghiệp để tự đánh giá và chủ động hoàn thiện năng lực, kỹ năng của bản thân. Đồng thời, thông qua chương trình, sinh viên định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Chương trình chính là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là tạo điều kiện cho sinh viên thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, có được những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết - nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh chương trình tham quan thực tế tại Công ty TNHH

Trường ĐHKT & QTKD tổ chức cho sinh viên K15 CLC tham quan, học tập thực tế

tại Công ty TNHH sản xuất giày Chung JYE Việt Nam

Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất giày Chung JYE Việt Nam chia sẻ về tổ chức bộ máy, chức năng của các phòng ban, vị trí công việc và mô hình hoạt động công ty

Sinh viên đi tham quan các phân xưởng sản xuất của Công ty

TS. Bùi Thị Minh Hằng – Viện trưởng Viện ĐTQT tặng quà lưu niệm cho Công ty

Hoạt động ngoại khoá tại Khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình


BÀI VIẾT LIÊN QUAN