NCS Nguyễn Xuân Quang bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Trường ĐHKT&QTKD

 29/01/2022  1566

Sáng ngày 28/01/2022, tại phòng họp A, Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã tổ chức thành công buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ cho NCS. Nguyễn Xuân Quang với đề tài “Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Nguyên”, thuộc chuyên ngành Quản lý kinh tế, mã số 9340410, dưới sự hướng dẫn của PGS.TS Nguyễn Đình Thọ - Bộ Tài Nguyên và Môi trường.

Toàn cảnh buổi bảo vệ

 Tham dự lễ bảo vệ có sự hiện diện của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế thuộc hội đồng giám khảo. Chủ tịch hội đồng là PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kinh tế và QTKD.

NCS Nguyễn Xuân Quang trình bày luận án

Tại buổi bảo vệ, hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Nguyễn Xuân Quang. Sự nỗ lực cùng kết quả nghiên cứu khoa học trong bối cảnh dịch bệnh của NCS được các thành viên Hội đồng đánh giá cao.

PGS.TS Đỗ Anh Tài phát biểu và tặng hoa chúc mừng NCS Nguyễn Xuân Quang bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

 

NCS chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hướng dẫn và các thầy cô trong Hội đồng

Trên tinh thần làm việc khách quan, khoa học và chính xác, buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Đỗ Anh Tài gửi lời chúc mừng tới NCS Nguyễn Xuân Quang , đồng thời PGS.TS Đỗ Anh Tài cũng khẳng định thành công của NCS ngày hôm nay cũng chính là thành công chung của Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN