NCS Nguyễn Văn Trọng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh

 28/01/2022  2095

Ngày 24/01/2022, tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Văn Trọng đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường, chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, mã số 9620115 với đề tài: “Phát triển ngành hàng Sơn tra tại các tỉnh Tây Bắc Việt Nam”.

Tham dự lễ bảo vệ có sự hiện diện của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế thuộc hội đồng giám khảo. Chủ tịch hội đồng là PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế và QTKD.

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp Trường Đại học Kinh tế & QTKD năm 2012, được sự giúp đỡ của Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh sau khoảng thời gian nghiên cứu tại trường, NCS Nguyễn Văn Trọng đã có 05 bài báo đăng trên các tạp chí khoa học uy tín. Dưới sự hướng dẫn của PGS.TS.Đỗ Thị Thuý Phương và PGS.TS Trần Đình Tuấn - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, NSC Nguyễn Văn Trọng đã hoàn thành luận án tiến sĩ cấp Trường, chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, mã số 9620115 với đề tài: “Phát triển ngành hàng Sơn tra tại các tỉnh Tây Bắc Việt Nam.

PGS.TS Trần Quang Huy phát biểu và tặng hoa chúc mừng NCS Nguyễn  Văn Trọng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, kết quả, 7/7 thành viên Hội đồng nhất trí thông qua luận án của NCS, công nhận những kết quả nghiên cứu của đề tài và đề nghị cấp bằng tiến sĩ chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp cho NCS Nguyễn Văn Trọng.

NCS chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hướng dẫn và các thầy cô trong Hội đồng

NCS Nguyễn Văn Trọng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cũng đã đánh dấu những nỗ lực, thành công trong công tác tuyển sinh và đào tạo NCS chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp theo chức năng và nhiệm vụ được giao của Trường ĐH Kinh tế và QTKD.

 

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN