Mở ra cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc

 07/04/2022  1011

Toàn cảnh buổi làm việc

Thực hiện kế hoạch công tác của Nhà trường phối hợp với các địa phương trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, sáng ngày 7/4/2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh tổ chức chương trình làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa Nhà trường và Sở.

Tham dự Hội nghị, về phía Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc có Ông Lương Văn Long - Giám đốc; Ông Bùi Đức Thọ - Chánh văn phòng; Ông Phan Quang Vinh - Trưởng phòng Quản lý khoa học.

Ông Lương Văn Long - Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi làm việc

Về phía Trường ĐHKT&QTKD có PGS.TS. Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Đình Long – Trưởng khoa Quản lý Luật – Kinh tế; TS. Đoàn Mạnh Hồng – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học; TS. Nguyễn Bích Hồng – Trưởng Phòng KHCN&HTQT; TS. Nguyễn Việt Dũng – Phó trưởng Phòng KHCN&HTQT.

PGS.TS. Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường giới thiệu về Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường đã giới thiệu về quá trình 18 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Trong thời gian qua Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh chất lượng đào tạo, hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước, hỗ trợ tạo điều kiện để các khoa chuyên môn trong Nhà trường xây dựng, thay đổi chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Mặc dù trong những năm qua, Nhà trường đã có những bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, lĩnh vực khoa học, chuyển giao công nghệ, tuy nhiên,để thu hẹp khoảng cách giữa Nhà trường và các đơn vị sở, ban, ngành vẫn cần một lộ trình dài. Vì thế, buổi thỏa thuận hợp tác này được kỳ vọng là điểm khởi đầu để các bên có thể cùng xây dựng và triển khai được các chương trình hợp tác có chiều sâu, hiệu quả, góp phần thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của Nhà trường.

Hai đơn vị thảo luận trao đổi về cơ hội hợp tác

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt cho Nhà trường, PGS.TS Đỗ Anh Tài bày tỏ lời cảm ơn đoàn công tác của Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc đã đến làm việc, cùng chia sẻ, trao đổi, tiếp nhận và lắng nghe các đề xuất của Nhà trường, hy vọng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc, để hai đơn vị phát huy được thực lực và tiềm năng của mình trong việc thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ trong thời gian tới.

Hai bên cùng trao quà và chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN