Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2022

 18/07/2022  1881

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế & QTKD về việc tổ chức hoạt động tình nguyện hè 2022. Được sự đồng ý, nhất trí của Đnagr ủy, BGH Nhà trường. Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên,  hưởng ứng các chiến dịch tình nguyện mùa hè năm 2022. Vào 14h00 ngày 12/7/2022 tại Hội trường 101GK1, BCH Đoàn thanh niên – Hội sinh viên tổ chức “Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2022”.

Chiến dịch tình nguyện hè 2022 do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường xây dựng với các hoạt động tình nguyện tại chỗ hưởng ứng ngày chủ nhật xanh, ngày thứ bảy tình nguyện, chiến dịch tình nguyện tiếp sức mùa thi 2022, tiếp sức đến trường, tình nguyện vì thiếu niên, nhi đồng.... và đặc biệt là chiến dịch tình nguyện hè tại địa phương với chủ đề “Tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế & QTKD chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”.

   Đến dự với lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2022 của trường Đại học Kinh tế và QTKD có sự góp mặt của đại diện Đảng ủy – BGH Nhà trường:

TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên

1. Th.S Nguyễn Huy Hoàng – Bí thư Đoàn Thanh niên

2. Th.s Nguyễn Hồng Hạnh – Phó BT ĐTN, Chủ tịch HSV

3. Th.S Vũ Thị Hòa – Phó Bí thư Đoàn TN

4. Đ/c Nguyễn Việt Cường – Phó chủ tịch Hội sinh viên

Cùng sự có mặt của các đồng chí đoàn viên, thanh niên trong BCH Đoàn TN –Hội SV, đại diện các CLB, Bí thư các Liên chi Đoàn, sự góp mặt của hơn 100 chiến sĩ “áo xanh” đầy nhiệt huyết, bản lĩnh.

Đại diển Đảng ủy, BGH, Đoàn TN – Hội Sinh viên trường cùng những chiến sĩ “áo xanh”tại Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2022

Tại Lễ ra quân, các đồng chí tình nguyện viên được lắng nghe ý kiến chỉ đạo và chia sẻ từ  TS Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các chiến sĩ tình nguyện TUEBA, sẵn sàng mang sức trẻ, sự năng động, sáng tạo của mình cống hiến cho đất nước, cho Tổ quốc.

TS Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ra quân.

Đ/c Nguyễn Huy Hoàng Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu chỉ đạo, động viên, khích lệ và kêu gọi tinh thần thanh niên xung kích trong tuổi trẻ toàn trường.

Đ/c Nguyễn Huy Hoàng – Bí thư Đoàn TN phát biểu tại lễ ra quân

Đại diện tình nguyện viên Tạ Việt Hưng Thái phát biểu những cảm nhận của mình và lời hứa trước khi lên đường thực hiện chiến dịch.

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, đó là việc đảm bảo an toàn, tránh rủi ro không đáng có. Tại lễ ra quân, Đoàn tình nguyện thực hiện ký cam kết dưới sự chứng kiến của BCH Đoàn trường, Bí thư các Liên chi Đoàn, các bạn tình nguyện viên.

Ký cam kết giữa đại diện tình nguyện viên và trưởng đoàn tình nguyện

Ký cam kết giữa trưởng đoàn tình nguyện và đại diện BTV Đoàn trường

Tại chương trình TS Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cho Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trưởng trao cờ lệnh ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2022 cho đại diện đoàn tình nguyện.  Lá cờ phấp phới tung bay thể hiện cho ý chí và tinh thần của các tình nguyện viên trường đại học Kinh tế và QTKD.

TS Bùi Nữ Hoàng Anh thay mặt cho Đảng ủy, Ban giám hiệu trao cờ lệnh ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2022 cho đoàn tình nguyện

Vơi tinh thần xung kích, sáng tạo và khát khao cống hiến qua bao lớp sinh viên trường ĐH Kinh tế & Quản trị kinh doanh. Buổi lễ ra quân chến dịch tình nguyện hè 2022 đã diễn ra hết sức thành công, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho những chiến sĩ tình nguyện TUEBA hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi chiều ngày 12 tháng 7, sau lễ quân chiến dịch tình nguyện hè 2022 đã diễn ra hoạt động tình nguyện tại chỗ với sự tham gia của hơn 50 tình nguyện viên. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức 1 tháng một lần hưởng ứng chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu như chương trình tình nguyện “ Ngày chủ nhật xanh”,  “Ngày thứ 7 tình nguyện”… Các tình nguyện viên đã tham gia dọn dẹp, vệ sinh khuôn viên trường, xung quanh khu vực giảng đường và tòa nhà hiệu bộ…

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động tình nguyện tại chỗ

Chúc cho các đội tình nguyện của nhà trường luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần sẵn sàng cống hiến của tuổi trẻ. Mang hình ảnh chiến sĩ tình nguyện TUEBA năng động, sáng tạo, trách nhiệm đến với mọi miền Tổ Quốc.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN