Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2022

 14/09/2022  1559

Trong hai ngày 10 và 11/9/2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ chính quy năm 2022. Tới dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng; các thầy cô là đại diện lãnh đạo các Phòng Đào tạo, Phòng Công tác HSSV, Ban chủ nhiệm các Khoa chuyên môn cùng các thầy cô giáo, 514 tân cử nhân tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2022 và đặc biệt là sự có mặt của gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự, chia vui cùng các tân cử nhân.

Toàn cảnh buổi Lễ

TS.Nguyễn Văn Thông - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp hệ đại học chính quy

Tại buổi lễ, TS.Nguyễn Văn Thông - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đã công bố Quyết định số 766/QĐ-ĐHKT&QTKD-ĐT ngày 24/6/2022 của Hiệu trưởng Nhà trường về việc công nhận tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2022. Trong tổng số 514 sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2022 có 25 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, 78 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

TS.Bùi Nữ Hoàng Anh  – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tổng kết tại buổi Lễ

Phát biểu tổng kết tại buổi Lễ, TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng tất cả các Tân Cử nhân vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các Tân Cử nhân, cô Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “Từ ngày hôm nay, các em đã trở thành những Tân Cử nhân của Trường ĐH Kinh tế và QTKD. Đã có những nụ cười, cả những giọt nước mắt với rất nhiều cung bậc cảm xúc, hoài niệm về một thời sinh viên rực rỡ. Những gì các em gom góp được trong quãng đời sinh viên, không chỉ có tri thức mà đôi khi nhiều hơn tri thức; đó là những kĩ năng, năng lực được hình thành; năng lực nghiên cứu, năng lực làm việc; kĩ năng sống và kĩ năng học tập suốt đời… Nhà trường luôn mong nhất ở các em là năng lực làm chủ tri thức, tự chủ bản thân và dám chịu trách nhiệm trước cộng đồng. Trong một thế giới đang vận động và phát triển, để thành công và không bị tụt hậu, các em cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cùng với việc trau dồi đạo đức nghề nghiệp. Các thầy cô rất vui và sẵn sàng tạo điều kiện, giúp đỡ các em tiếp tục học tập ở các bậc học cao hơn như Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh”.

TS. Đặng Tất Thắng - Trưởng Phòng Công tác HSSV công bố Quyết định khen thưởng

Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, TS. Đặng Tất Thắng - Trưởng Phòng Công tác HSSV đã công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho 103 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện đạt loại Giỏi và Xuất sắc toàn khoá.

Khóa học 2018-2022 là một khóa học hết sức đặc biệt của Thầy và trò Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh  nói riêng và các bạn sinh viên trong cả nước nói chung, khi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước tác động và ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19. Tuy vậy, với quyết tâm không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, thầy và trò đã khắc phục cơ bản các khó khăn với các đột phá mới. Trong số 514 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 4,86% sinh viên xếp loại Xuất sắc, 15,17% sinh viên xếp loại Giỏi, 67,8% sinh viên xếp loại Khá. Đây là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện của cả thầy và trò Nhà trường, đồng thời là món quà thay lời tri ân mà các Tân Cử nhân dành tặng Thầy Cô trong buổi Lễ tốt nghiệp. 

Đại diện Tân Cử nhân tặng hoa tri ân Nhà trường

Thay mặt cho các Tân cử nhân Đại học chính quy khóa 18 - sinh viên Lại Thanh Huyền, Lớp K15 - KTTH B và sinh viên Nguyễn Thị Hiếu, Lớp K15 - QTKDTH B đã xúc động phát biểu lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 4 năm học qua và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Kinh tế và QTKD trên chặng đường sắp tới.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện đặc biệt đối với mỗi sinh viên. Hôm nay, nhận bằng tốt nghiệp, các em hoàn toàn có quyền tự hào về những thành tích đã đạt được trong những năm qua tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh. Ngày mai đây, khi đã thành cựu sinh viên, các em sẽ tiếp nối truyền thống, tự nguyện đóng góp sức mình vào bức tranh phát triển vượt bậc của Nhà trường. Chúc các em sẽ nhanh chóng tìm được vị trí làm việc tương xứng với năng lực của mình. Chúc các em: tự tin, năng động, thành công và hạnh phúc!

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi Lễ:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ CLB Âm nhạc TUEBA

Hội trường tiến hành Lễ Chào cờ

Đại diện lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại Giỏi

Phần trao bằng tốt nghiệp của Khoa Kế toán

Phần trao bằng của Khoa Marketing, TM & DL

Phần trao bằng tốt nghiệp của Khoa Kinh tế

Phần trao bằng tốt nghiệp của Khoa Ngân hàng – Tài chính

Phần trao bằng tốt nghiệp của Khoa Quản trị Kinh doanh

Phần trao bằng tốt nghiệp của Viện Đào tạo quốc tế

Phần trao bằng tốt nghiệp của Khoa Quản lý – Luật kinh tế

Các Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN