Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp văn bằng 2 và liên thông hệ chính quy năm 2022 thành công rực rỡ

 16/05/2022  845

Sáng ngày 15/5/2022, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp đại học văn bằng 2 và liên thông hệ chính quy năm 2022.

Đại biểu và học viên tiến hành làm nghi lễ chào cờ

Đến dự Lễ Bế giảng có Ông Vũ Hải Đăng - Giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân Tỉnh Bắc Giang; Ông Phạm Hồng Kiên – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng và Giới thiệu việc làm Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên.

TS. Nguyễn Quang Hợp – Trưởng phòng Đào tạo công bố các Quyết định tốt nghiệp

Về phía Nhà trường có TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS.Đỗ Đình Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Đặng Tất Thắng - Trưởng Phòng Công tác HSSV; TS.Nguyễn Quang Hợp – Trưởng phòng Đào tạo; PGS.TS Nguyễn Thị Thuý Phương – Trưởng khoa Kế toán; TS.Phạm Minh Hoàng – Phó Trưởng Phòng CTHSSV cùng 99 tân cử nhân các lớp văn bằng 2, liên thông hệ chính quy.

TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ, TS.Bùi Nữ Hoàng Anh chúc mừng các học viên được công nhận tốt nghiệp năm 2022, đánh giá cao sự cố gắng học tập, rèn luyện của các bạn tân cử nhân để có kết quả cao như ngày hôm nay. Trong 99 tân cử nhân có 11 cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi. Có được thành quả ngày hôm nay là do sự quan tâm lãnh đạo sâu sắc của Đảng ủy, BGH Nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà trường với Trung tâm tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân Tỉnh Bắc Giang và Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng và Giới thiệu việc làm Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên, sự dạy bảo tận tình của các thầy cô cùng với tinh thần phấn đấu học tập, rèn luyện không ngừng của các anh chị học viên đã kết trái trở thành những tân cử nhân Kế toán, cử nhân Luật kinh tế.

TS.Đặng Tất Thắng – Trưởng phòng Công tác HSSV đọc Quyết định khen thưởng cho 11 học viên tốt nghiệp đạt danh hiệu Học viên loại Giỏi

TS.Đỗ Đình Long và PGS.TS Đỗ Thị Thuý Phương trao Giấy khen cho các học viên tốt nghiệp loại Giỏi

Ông Vũ Hải Đăng - Giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân Tỉnh Bắc Giang đại diện cho 2 đơn vị liên kết với Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Tiếp đó, Ông Vũ Hải Đăng - Giám đốc Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân Tỉnh Bắc Giang đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân. Chúc các anh chị học viên sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình sau khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay.

Thay mặt 2 trung tâm liên kết, ông Vũ Hải Đăng tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Đại diện các tân cử nhân phát biểu và tặng hoa tri ân đến Nhà trường

Trong niềm vui chung ngày tốt nghiệp, thay mặt các tân cử nhân, học viên Bùi Công Ngọc – Lớp TN19V-LKTBG đã phát biểu cảm ơn tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, của 2 trung tâm đã luôn quan tâm giúp đỡ các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập tại Trường, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tiếp tục học hỏi, tích lũy thêm kiến thức chuyên môn để áp dụng vào thực tiễn công tác và đời sống.

TS. Đỗ Đình Long và PGS.TS Đỗ Thị Thuý Phương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

TS.Đỗ Đình Long và TS Bùi Nữ Hoàng Anh trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ diễn ra trong thời gian không dài, nhưng được tổ chức trang trọng, đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả tân cử nhân và những người tới dự.

Dươi đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN