Kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam

 21/11/2022  2262

Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, trong không khí cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 18/11, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh long trọng tổ chức Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các tiết mục văn nghệ của Thầy và trò Nhà trường chào mừng ngày 20/11,trong đó có 02 tiết mục viết về Nhà trường do 02 đồng chí cán bộ, giảng viên Nhà trường sáng tác

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Đại học Kinh tế và QTKD. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế và QTKD.

Toàn cảnh buổi lễ kỉ niệm

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của PGS.TS.Trần Viết Khanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; PGS.TS. Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Hội CGC, Hội CCB, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên và học viên trong toàn Trường. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy trong BGH tiền nhiệm, quý thầy cô là lãnh đạo và giảng viên qua các thời kỳ.

PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

PGS.TS Trần Quang Huy đã đọc diễn văn khai mạc buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, nêu lên truyền thống “uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc ta và tôn vinh nghề dạy học và biểu dương những thành tích mà thầy trò trường Đại học Kinh tế & QTKD đã đạt được trong năm học qua. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các thầy cô giáo luôn giữ vững phẩm chất chính trị đạo đức, nâng cao trình độ tri thức chuyên môn để góp phần xây dựng trường Đại học Kinh tế & QTKD trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế có uy tín ở khu vực và trong cả nước.

PGS.TS Trần Viết Khanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng 

Phát biểu tại buổi kỉ niệm, PGS.TS Trần Viết Khanh ghi nhận những cống hiến thầy và trò Nhà trường  trong suốt thời gian vừa qua. Thầy nhấn mạnh Trường ĐHKT&QTKD tuy là trường đại học được thành lập chưa lâu nhưng luôn là một trong những trường có thành tích dẫn đầu toàn Đại học Thái Nguyên. Đồng chí Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên bày tỏ mong muốn Nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp này.

Sinh viên Hà Giáp Minh Ngọc – K16 Kế toán kiểm toán đại diện sinh viên Nhà trường chúc mừng ngày 20/11

Buổi lễ càng trở nên ý nghĩa sâu sắc hơn khi các thầy cô được nghe những lời chúc mừng chân thành nhất, tốt đẹp nhất của sinh viên Hà Giám Minh Ngọc – K16 Kế toán kiểm toán đại diện sinh viên gửi đến các thầy cô. Sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh hứa sẽ học tập rèn luyện để xứng đáng với công ơn dạy dỗ của các thầy cô.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa tri ân các đồng chí cựu giáo chức của Nhà trường

Nhân dịp này, vinh dự cho Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã nhận được Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho “đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022. 21 cá nhân và 2 tập thể (Phòng Khảo thí và ĐCLGD và Khoa Kinh tế) nhận được Bằng khen, 3 cá nhân được nhận kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. 03 chiến sĩ thi đua cấp Bộ. 02 tập thể (Phòng Kế hoạch – Tài chính và Phòng Đào tạo) và 15 cá nhân được Giám đốc Đại học Thái Nguyên tặng giấy khen. Trường cũng đã khen thưởng đột xuất và tặng hoa cho 13 cá nhân.

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh nhận được Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm học 2021-2022

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 2 tập thể và 21 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022

Các cá nhân tập thể nhận Giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên

Tặng hoa và chúc mừng các cá nhân được Hiệu trưởng khen thưởng đột xuất

Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học viên, sinh viên của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc. 

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường đại học định hướng ứng dụng trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật có uy tín, thương hiệu và chất lượng, nhiều mặt ngang tầm với các trường đại học hàng đầu trong cả nước và trong khu vực Đông Nam Á, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN