Khai mạc đánh giá chính thức CTĐT Quản trị Kinh doanh theo Bộ tiêu chuẩn của AUN – QA

 06/09/2022  881

Sáng 5/9/2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh (Đại học Thái Nguyên) đã khai mạc đợt đánh giá chương trình đào tạo từ xa theo tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 293. Phiên khai mạc được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham dự của PGS.TS Suzeini Binti Abd Halim – thành viên hội đồng AUN-QA; lãnh đạo Đại học Thái Nguyên, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, tập thể đội ngũ Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh.

Toàn cảnh buổi khai mạc

AUN (ASEAN University Network) là mạng lưới các trường đại học hàng đầu của khu vực ĐNA được thành lập vào tháng 1-1995 bởi sáng kiến của Hội đồng Bộ trưởng Giáo dục các nước ĐNA. AUN-QA là bộ tiêu chuẩn với các quy tắc chất lượng khắt khe, có tiêu chí cụ thể, rõ ràng, tập trung đánh giá những điều kiện để đảm bảo chất lượng đào tạo của toàn bộ chương trình đào tạo, tạo ra sự liên thông và công nhận chất lượng đào tạo lẫn nhau giữa các trường đại học trong và ngoài mạng lưới AUN.

Việc tham gia đánh giá ngoài theo bộ tiêu chuẩn của AUN-QA là cơ hội để các chương trình đào tạo của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nói chung và Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng nhìn nhận, đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu của mình trong phương pháp, hoạt động dạy và học, từ đó rút ​​ra bài học kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng trong tương lai.

Sau lễ khai mạc, các chuyên gia đánh giá của mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á sẽ kiểm tra tổng thể cơ sở vật chất cấp Trường và Khoa thông qua hình thức livestrem tại các điểm cầu như Nhà Hiệu bộ, Giảng đường, Ký túc xá, hệ thống phóng máy tính thực hành…. và tham gia phỏng vấn các đối tượng là cán bộ quản lý, giảng viên, cựu sinh viên và học viên, nhà sử dụng lao động cũng như sinh viên đang theo tại thời điểm này. Đợt đánh giá sẽ kéo dài đến hết ngày 9/9/2022.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN