Khai mạc Giải bóng chuyền hơi CBVC, NLĐ năm 2022

 22/04/2022  1822

Chiều 20/4/2022 BCH Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi dành cho cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại trường

Dự lễ khai mạc có: PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐ trường; TS. Mai Việt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban tổ chức giải; Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể; vận động viên tham gia giải cùng đông đảo các cổ động viên là cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại các đơn vị thuộc Nhà trường.

 

Các đội tuyển tham gia thi đấu tại Lễ khai mạc 

Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động Trường ĐHKT&QTKD năm 2022 diễn ra từ ngày 20/4/2022 đến ngày 29/4/2022 với 13 đội tham gia thi đấu.

Các đội tham gia thi đấu chia làm 4 bảng thi đấu. Sau khi thi đấu vòng tròn tính điểm, hai đội nhất và nhì của 4 bảng sẽ tiếp tục thi đấu vòng Bán kết. 

PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐ trường phát biểu động viên các VĐV

 

TS.Mai Việt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐ trường đã nhiệt liệt chào mừng các vận động viên, các cổ động viên đã về tham dự giải. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ nhấn mạnh, giải Bóng chuyền hơi là một hoạt động thiết thực, tạo ra những ngày thể dục thể thao vui vẻ, không chỉ tăng cường thêm sức khỏe mà còn xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, phòng, khoa, trung tâm trong toàn trường; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giảng viên.

Đại diện cho vận động viên tham gia thi đấu tuyên thệ 

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ tại Lễ khai mạc 

Tại lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài và vận động viên đã tuyên thệ trước giờ thi đấu, thể hiện sự quyết tâm với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Ngay sau lễ khai mạc, những trận đấu đã diễn ra gay cấn và quyết liệt, cống hiến cho khán giả những bàn cầu vô cùng đẹp mắt.

BTC cùng các đội tham gia thi đấu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc 

không khí thi đấu sôi nổi và gay cấn ngay sau Lễ khai mạc 

Nguyễn Thu Thảo – CTHSSV

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN