Giới thiệu chung
09/04/20251. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội thuộc Trường Đại học Kinh tế và QTKD được thành lập theo Quyết định số 1096/QĐ-ĐHKT&QTKD ngày 02 tháng 11 năm 2017.
2. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội thực hiện theo Quyết định số: 313/QĐ-ĐHKT&QTKD-HCTC ngày 25/3/2025 của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh về việc ban hành quy định về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các đơn vị chức năng trực thuộc Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.
a) Chức năng
Tham mưu trong công tác truyền thông Marketing và phục vụ cộng đồng nhằm tạo ra giá trị ngày càng cao cho cả Nhà trường và người học; cung cấp dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn theo nhu cầu xã hội.
b) Nhiệm vụ
Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội có nhiệm vụ triển khai các công tác sau:
- Tổ chức các chiến dịch truyền thông, sự kiện, hội thảo và các hoạt động đa dạng để quảng bá hình ảnh về Nhà trường, giới thiệu các ngành đào tạo, các chương trình đào tạo của Trường nhằm thu hút người học tiềm năng;
- Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường; phân tích nhu cầu và xu hướng của thời đại, của thị trường lao động để tham mưu điều chỉnh các chương trình đào tạo phù hợp;
- Xây dựng thương hiệu để quảng bá và duy trì hình ảnh đẹp của Nhà trường trong sinh viên, giảng viên và các bên liên quan;
- Phối hợp với các đơn vị khác để phát triển các mối quan hệ với các tổ chức, doanh nghiệp, cựu sinh viên và cộng đồng để tăng cường cơ hội hợp tác và hỗ trợ;
- Sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website cùng các phương tiện truyền thông khác để giao tiếp và tương tác với các nhóm đối tượng mục tiêu;
- Phối hợp cung cấp dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn theo nhu cầu xã hội;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Hiệu trưởng.