Giải cầu lông viên chức, người lao động năm 2021

 29/10/2021  1644

Toàn cảnh buổi khai mạc

Sau nhiều ngày thi đấu gay cấn, chiều ngày 26/10/2021, Công đoàn trường Đại học Kinh tế và QTKD đã tổ chức Bế mạc và trao giải cầu lông cho viên chức, người lao động năm 2021.

     Tham gia giải cầu lông là các thầy cô giáo và cán bộ viên chức đến từ các Khoa, Phòng. Các vận động viên đã tranh tài ở 25 trận đấu với các nội dung đôi nam lãnh đạo, đôi nữ lãnh đạo, đôi nam nữ lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nam nữ phong trào, đôi nữ phong trào. Đến dự và động viên tinh thần thi đấu cho các vận động viên có PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Mai Việt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn và toàn thể cán bộ giảng viên, cán bộ viên chức Nhà trường. Đây là một hoạt động thể thao mang tính quần chúng, thu hút 36 vận động viên là cán bộ giáo viên Trường tham gia.

Đ/c Mai Việt Anh – Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu bế mạc giải đấu

Phát biểu tại buổi bế mạc, Đ/c Mai Việt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: "Giải được tổ chức nhằm chào mừng thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020-2021, kỉ niệm 17 năm Ngày truyền thống Nhà trường (9/10) và hướng tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tôi luôn mong rằng thông qua giải đấu này, các thầy cô, CBVC Nhà trường có thể nâng cao sức khỏe cũng như chăm lo tốt hơn cho đời sống tinh thần phục vụ tốt cho công tác giảng dạy học tập của cán bộ, giáo viên và hưởng ứng tích cực phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại."

Sau 10 ngày diễn ra với không khí sôi nổi, nhiều trận cầu hay, đường bóng đẹp đã được các vận động viên trình diễn tại giải đấu, mang đến cho người xem những khoảnh khắc vui tươi, hào hứng.

Đ/c Đỗ Anh Tài –phát biểu động viên tinh thần các vận động viên

   
      Một số hình ảnh của buổi trao giải

Giải đôi nam lãnh đạo

Giải đôi nữ lãnh đạo

Giải đôi nam nữ lãnh đạo

Giải đôi nam nữ phong trào

Đôi nam phong trào

Đôi nữ phong trào

Đại diện các đội chụp ảnh lưu niệm với BTC và lãnh đạo Nhà trường

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN