Gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí Nhà trường

 19/01/2023  808

Gặp mặt, chúc Tết và tặng quà các thế hệ cán bộ hưu trí vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc là hoạt động thường niên của Trường ĐHKT&QTKD nhằm thăm hỏi, động viên, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí từng đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau tại Nhà trường.

Chiều ngày 13/1/2023, Trường ĐHKT&QTKD đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Nhà trường nhân dịp Năm mới Quý Mão 2023. Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị thuộc Nhà trường cùng toàn thể cán bộ đã nghỉ hưu của Nhà trường.

PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc tết cán bộ hưu trí

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết các cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới sắp tới và cảm ơn sự đóng góp to lớp của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của Nhà trường ngày nay: “Sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước là nguồn động viên, khích lệ lớn lao, tiếp sức cho các cán bộ, viên chức, công chức, người lao động của Nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin cậy giao phó”. Đồng thời, tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Hồng Linh đã báo cáo một số thành tựu nổi bật về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, quốc tế, cơ sở vật chất… của Nhà trường trong năm qua.

Đại diện BGH tặng quà chúc tết từng cán bộ hưu trí của Nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ths.Nguyễn Công Giáo, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường tới Hội và các thành viên Hội những năm vừa qua. “Tuy nghỉ hưu nhưng cán bộ hưu trí chúng tôi luôn hướng về Nhà trường và  chúc nhà trường một năm mới tiếp tục phát triển vững mạnh”.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, Thầy Nguyễn Công Giáo, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường tới cán bộ hưu trí.

Hội Cựu Giáo chức chụp anh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường

Trong không khí thân mật, ấm cúng, các cán bộ đã chia sẻ với nhau những câu chuyện về cuộc sống thường ngày, về gia đình và về những kỉ niệm của một thời công tác, cống hiến tại Nhà trường và những đổi thay, phát triển mới của Nhà trường.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN