Công đoàn trường ĐH KINH TẾ & QTKD ủng hộ 02 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19

 25/06/2021  1347

Đoàn ủng hộ chuẩn bị xuất phát

Thực hiện lời kêu gọi toàn dân, toàn quân chung tay cùng Chính phủ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, với mục tiêu cùng chung tay góp sức giúp 02 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang sớm vượt qua đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công đoàn Trường ĐH Kinh tế và QTKD - ĐHTN đã tổ chức phát động quyên góp đối với các công đoàn viên (CBVC-NLĐ) của Nhà trường. Tổng số tiền ủng hộ thu được là 50 triệu đồng.

 

Những ngày qua, Bắc Giang và Bắc Ninh thực sự bước vào một cuộc chiến đúng nghĩa với đại dịch Covid-19. Đợt bùng phát dịch lần này xảy ra trong các khu công nghiệp lớn với hàng trăm nghìn công nhân liên quan khiến cho công tác dập dịch cam go hơn bao giờ hết. Dù thế, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cộng thêm sự chung tay từ cả nước trong đó có CBVC Trường ĐHKT&QTKD đã tiếp thêm sức mạnh cho Bắc Giang và Bắc Ninh trong công tác phòng chống dịch.

Ngày 24/6/2021, Công đoàn Trường đã tổ chức đến trao quà trực tiếp tại:

- UB MTTQ thành phố Bắc Ninh (01 tấn gạo và 100 thùng mỳ tôm: trị giá 25 triệu đồng

- UB MTTQ tỉnh Bắc Giang: 25 triệu đồng (tiền mặt - CK).

Đại diện tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh chia sẻ đây là hoạt động kịp thời, thiết thực và mang có ý nghĩa to lớn, là nguồn động viên quý báu, giúp địa phương nhanh chóng bổ sung nguồn lực chống dịch.

 

Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành và san sẻ bớt phần nào khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại những tâm điểm dịch khác. Với quyết tâm đồng lòng, góp sức cùng cả nước ứng phó với đại dịch Covid-19, mong muốn góp phần thiết thực cùng cả nước nói chung và chính quyền, nhân dân tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang nói riêng có thêm nguồn lực để sớm chiến thắng dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN