Chương trình “Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2022”

 18/10/2022  688

Tối ngày 12/10/2022, Trường ĐH Kinh tế và QTKD phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông - Công an Tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức thành công chương trình “Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2022”.

Toàn cảnh chương trình tuyên truyền

Đến dự chương trình, về phía Ban An toàn giao thông có Thiếu tá Nguyễn Nam Hưng - Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông - Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Tỉnh Thái Nguyên. Về phía Trường ĐH Kinh tế và QTKD có Ths.Nguyễn Huy Hoàng – Phó Trưởng Phòng Công tác HSSV – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn và hơn 300 sinh viên Nhà trường tới tham dự.

Ths Nguyễn Huy Hoàng – Phó Trưởng phòng CTHSSV, Bí thư ĐTN phát biểu khai mạc chương trình

Thông suốt chương trình sinh viên nhà trường đã được theo dõi các phóng sự an toàn giao thông tại tuyến đường, đặc biệt là tại các khu vực gần các trường đại học, các tiểu phẩm, sân khấu hóa hấp dẫn. Ngoài ra các em còn được tham gia cùng với ban tổ chức tìm hiểu câu hỏi về luật an toàn giao trong trong phần trả lời bộ 50 câu hỏi rất bổ ích cho việc tham gia giao thông đúng quy định và đúng pháp luật.

Ban tổ chức tặng quà cho các bạn sinh viên có câu trả lời đúng về luật an toàn giao thông

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với sinh viên Trường ĐH Kinh tế và QTKD, chương trình góp phần làm cho sinh viên của nhà trường sẽ có nhận thức đúng đắn hơn, nghiêm túc hơn về việc thực hiện pháp luật về trật tự an toàn giao thông, qua đó sẽ hình thành những phẩm chất tốt đẹp về việc thực hiện văn hóa khi tham gia giao thông.

Đông đảo SV Tueba tham gia chương trình

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN