Chương trình Xuân ấm yêu thương trước thềm năm mới Quý Mão 2023

 12/01/2023  590

          Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2022-2023; phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ nhà trường, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”, hướng tới hoạt động tình nguyện mùa đông năm 2023; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên của cán bộ giảng viên, sinh viên Nhà trường tới sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về; sáng ngày 10 tháng 01 năm 2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên phối hợp với Phòng Công tác HSSV tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân ấm yêu thương năm 2023".

Tới tham dự chương trình có TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; TS. Đặng Tất Thắng - Trưởng phòng Công tác HSSV; Ban Chủ nhiệm các Khoa, Viện; BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường.

  Chương trình tình nguyện “Xuân ấm Yêu thương” năm 2023 là một trong chuỗi chương trình tình nguyện Mùa đông. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự đồng tình, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Nhà trường. Tại chương trình đã trao 50 suất quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 25.000.000 đồng.

TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới gia đình các sinh viên; động viên, chia sẻ với sinh viên và mong các em tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao.

Sinh viên Đỗ Thị Thúy Gấm – K17 - Kế toán C là sinh viên mồ côi cha từ nhỏ, mẹ tuổi cao và bị khuyết tật nhưng em luôn phấn đấu và cố gắng trong học tập. Kết quả em luôn là sinh viên xuất sắc và vinh dự là sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương năm học 2021-2022. Trong bài phát biểu đầy xúc động của mình em đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các thầy cô giáo trong Nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên nói chung và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Sinh viên Đỗ Thị Thúy Gấm đại diện sinh viên nhận quà tết phát biểu cảm nghĩ

Sinh viên Đỗ Thị Thúy Gấm chia sẻ “Ngày hôm nay, quả thực chúng em rất xúc động và vô cùng biết ơn các Thầy giáo, cô giáo – những người cha, người mẹ đầy mến yêu. Với chúng em, những suất quà này vô cùng quý giá mang theo biết bao nhiêu là tình cảm chất chứa, những lời đông viên, sự sẻ chia và mang theo cả niềm tin, hy vọng của Thầy Cô đến với chúng em. Mong chúng em luôn là những Thanh niên tự tin, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, gian khổ; luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết để tiếp tục hành trình xây dựng con người tại mái trường này”.

 Đây là chương trình đặc biệt ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên dành cho sinh viên TUEBA có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn khích lệ, động viên các bạn cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, hy vọng rằng với món quà này, các bạn sinh viên sẽ luôn cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt.

Bên cạnh các bạn, dù có thiếu sót về hoàn cảnh nhưng thầy cô, các bạn dưới mái trường sẽ luôn đồng hành, ủng hộ và dành sự quan tâm sâu sắc tới các bạn.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình:

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên


BÀI VIẾT LIÊN QUAN