Chương trình Ngoại khóa cho LHS và chương trình Homestay cho LHS Lào năm 2022

 15/06/2022  992

Nhằm đẩy mạnh kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe nói Tiếng Việt và giúp các Lưu học sinh tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam, trong 02 ngày 11-12/6/2022, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh đã tổ chức chương trình ngoại khóa cho  LHS đang học tập tại Nhà trường và chương trình Homestay năm 2022 cho LHS Lào tại Huyện Yên Dũng – tỉnh Bắc Giang.

Tham sự chương trình có đại diện lãnh đạo và chuyên viên Phòng KHCN & HTQT, đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn có lưu học sinh đang theo học và 35 lưu học sinh Lào và Campuchia đang học tập tại nhà trường.

Trong 02 ngày, các LHS đã được đi tham quan ATKII Hiệp Hòa – Bắc Giang, tìm hiểu về Thiền viện trúc lâm Phượng Hoàng – Bắc Giang và tham quan chùa Vĩnh Nghiêm – Bắc Giang.

Đây là một chương trình ý nghĩa góp phần thúc đẩy các hoạt động hợp tác đối ngoại của Trường ĐH Kinh tế và quản trị kinh doanh, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với các lưu học sinh. Trong thời gian tới, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh sẽ tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm thực tế hơn nữa để các bạn LHS có cơ hội tìm hiểu, học hỏi về văn hoá Việt Nam, yêu đất nước Việt Nam và có nhiều hứng thú hơn trong học tập tại Việt Nam nói chung và Trường Đại học Kinh tế nói riêng.

Bài: Nguyễn Thị Thu Thảo – CTHSSV

Ảnh: Phòng Khoa học CN &HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN