Chương trình Gặp mặt LHS Lào nhân dịp kỷ niệm 47 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi và thành công tốt đẹp

 12/12/2022  1356

Chiều ngày 02/12/2022, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt Lưu học sinh Lào nhân dịp Kỷ niệm 47 năm ngày Quốc khánh nước CH DCND Lào (02/12/1975 – 02/12/2022) cho các LHS Lào đang học tập tại trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh.

Tham dự có TS. Đỗ Đình Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo phòng KHCN & HTQT và các Khoa chuyên môn cùng toàn thể Lưu học sinh Lào đang học tập tại trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh.

TS. Đỗ Đình Long phát biểu và chia sẻ tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Đình Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định truyền thống hữu nghị quý báu giữa hai nước Việt Nam và Lào được các thế hệ đi trước dày công vun đắp. Trong những năm qua, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh đã luôn gìn giữ và phát huy mối quan hệ tốt đẹp đó. Nhà trường đã tiếp nhận và đào tạo các Lưu học sinh Lào; tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, nghiên cứu khoa học… để sau khi trở về nước, các em có thể đảm nhiệm tốt vai trò, cương vị của mình, đóng góp cho đất nước, cho dân tộc Lào.

Nhân dịp này, TS. Đỗ Đình Long cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến các LHS Lào đang học tập tại Nhà trường. Thầy cũng mong muốn các em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện tốt góp sức đưa quê hương ngày càng giàu mạnh, tiếp tục giữ gìn và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam – Lào, đồng thời tiếp tục quảng bá hình ảnh Nhà trường đến cán bộ và nhân dân Lào.

Các tiết mục múa đặc sắc và đạm truyền thống đến từ các LHS Lào

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám hiệu cùng cán bộ quản lý các phòng, khoa đã trao đổi, chia sẻ thân mật với LHS Lào về điều kiện học tập và sinh hoạt của các em tại Trường; tiếp nhận những ý kiến đề xuất và giải đáp thắc mắc, động viên giúp các em yên tâm học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

LHS Vilaisouk– đại diện LHS Lào phát biểu cám ơn

LHS Vilaisouk– đại diện LHS Lào phát biểu cám ơn lời chúc tốt đẹp của Ban Giám hiệu cùng toàn thể các thầy, cô; đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với Nhà trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp LHS Lào được học tập, nghiên cứu, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ vững chắc để góp phần xây dựng quê hương sau khi về nước.

Buổi gặp mặt LHS Lào nhân dịp kỷ niệm 47 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi và thành công tốt đẹp./.

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào – Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN