Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 07/03/2022  1746

Kính thưa các Thầy, các Cô!

Tháng 3 này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang vô cùng phấn khởi hưởng ứng các hoạt động nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hòa chung với không khí vui tươi của ngày hội này, tôi xin thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Nhà trường cùng tập thể cán bộ, giảng viên nam gửi đến toàn thể nữ cán bộ, giáo viên những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất.

Kính thưa các Thầy, các Cô!

Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, phải thay đổi phương pháp dạy học nhưng các chị em phụ nữ vẫn luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các chị em giảng viên, cán bộ nhân viên Nhà trường cũng đã rất tích cực tham gia hoạt động xã hội, hoạt động phòng chống dịch bệnh, đồng thời vẫn chăm sóc tốt cho gia đình. Tôi rất vui mừng và tự hào về điều đó.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cùng những lời chúc ý nghĩa, tốt lành đến các chị em cán bộ giảng viên, nhân viên nữ trong Trường. Chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Hy vọng, các chị em sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng trở thành những bông hoa ngát hương, tô điểm cho đời.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể chị em giảng viên, cán bộ nhân viên lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh ngày càng phát triển!

Xin chân thành cảm ơn!

Ngày này, không thể tổ chức chúc mừng các chị em, thay mặt tập thể lãnh đạo, tôi xin gửi vài vần thơ, thay cho những tâm sự để chúc các Cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và yêu thương, gắn bó với nghề.

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Kính chúc các Cô thật là vui tươi

Trên môi luôn nở nụ cười

Rạng rỡ tươi sáng con người TUEBA

Đảng uỷ kính chúc mọi nhà

Kiên cường bất khuất vượt qua đợt này

Thương lắm những người “đi cày”

Vẫn phải lên lớp hàng ngày biết sao

Khó khăn tinh thần lên cao

Chị em dũng cảm khác nào anh em

Từ sáng tới tận tối nhem

Âm thầm cống hiến “không thèm” kêu ca

Dịch cao thì dạy ở nhà

Tình hình bớt dịch thì ta lên Trường

Gặp nhau vui tại giảng đường

Cùng nhau chia sẻ vì thương học trò

Vượt qua bao nỗi âu lo

Tất cả là vì các trò thân yêu

Ngày này muốn nói thật nhiều

Nhưng mà có lẽ bấy nhiêu đủ rồi

Đến lúc tôi phải dừng thôi

Gửi tới phái đẹp một đôi vài lời

Các Cô luôn rất tuyệt vời

Để cho phái mạnh cả đời ước ao.

 

Thay mặt Tập thể Lãnh đạo Nhà trường

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường

 

NGƯT.PGS.TS. Đỗ Anh Tài

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN