516 sinh viên Trường Đại học Kinh tế & QTKD đã nhận bằng tốt nghiệp cử nhân

 23/12/2021  988

Sau nhiều lần Lễ trao bằng bị hoãn vì dịch Covid – 19, trong 2 ngày 9-10/12/2021, 516 sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã chính thức trở thành tân cử nhân sau khi nhận bằng tốt nghiệp đại học. 

Năm nay, do dịch bệnh diễn ra phức tạp nên Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học không được tổ chức như thường niên. Tuy nhiên, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức phát bằng tốt nghiệp cho 516 sinh viên, với sự góp mặt của lãnh đạo các khoa chuyên môn cùng các tân cử nhân ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhưng vẫn đảm bảo thực hiện nghiêm túc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh, Ban tổ chức đã phân chia khung thời gian cụ thể cho từng lớp, từng khoa. Tất cả các sinh viên đến nhận bằng đều phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, khử khuẩn và đảm bảo giãn cách.

 Niềm hân hoan hiện lên rạng ngời trên từng khuôn mặt các tân cử nhân của Tueba

Cung trong đợt phát bằng này, Nhà trường đã trao tặng Giấy khen sinh viên Xuất sắc, Giỏi toàn khoá cho 48 sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Xin chúc mừng 516 bạn sinh viên đã cầm trên tay tấm bằng cử nhân đại học. Mong rằng, với kiến thức, kinh nghiệm được trang bị 4 năm trên giảng đường Đại học, 516 tân cử nhân sẽ khẳng định được bản thân, đóng góp cho sự phát triển của nước nhà, sánh vai vẻ vang với bạn bè năm châu.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN