118 sinh viên nhận giấy chứng nhân Đại sứ Truyền thông tại Tổng kết chương trình Đại sứ truyền thông TUEBA năm 2022

 09/05/2022  873

Nhằm tạo  môi trường thuận lợi để sinh viên tham gia vào các hoạt động truyền thông, qua đó giúp cho sinh viên hình thành và phát triển các kỹ năng mềm, tự tin, sáng tạo hơn trong các hoạt động của bản thân. Phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những sinh viên có khả năng làm công tác truyền thông để từ đó xây dựng hệ thống Đại sứ Truyền thông cho Nhà trường.

Sau thời gian hoạt động tích cực, hệ thống Đại sứ Truyền thông TUEBA đã  quảng bá hình ảnh Nhà trường đến gần hơn với học sinh sinh viên trong toàn quốc đồng thời truyền thông các thông tin bổ ích và tích cực đến với cộng đồng. Nhằm đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các Đại sứ Truyền thông đồng thời tổng kết, đánh giá kết quả triển khai chương trình. BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường đã tổ chức thành công “Tổng kết chương trình Đại sứ Truyền thông TUEBA năm 2022”.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đội ngũ Đại sứ Truyền thông TUEBA

Tham dự chương trình có PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng -Trưởng ban Truyền thông, TS. Phạm Minh Hoàng – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh- Phó trưởng ban Truyền thông, Th.s Nguyễn Huy Hoàng – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường, Th.s Nguyễn Hồng Hạnh – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh-Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, BCN các Câu lạc bộ và 118 sinh viên đạt danh hiệu Đại sứ Truyền thông năm 2022.

PGS.TS Đình Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng – Trưởng ban Truyền thông

phát biểu chia sẻ tại chương trình

            Tại chương trình PGS.TS Đinh Hồng Linh đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của truyền thông trong bối cảnh hiện nay. Thầy nhấn mạnh: “hiểu rõ sức mạnh của truyền thông và truyền thông trong thời kỳ công nghệ số có vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu và sức lan tỏa của nhà trường đối với xã hội, trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã quyết định mang tính tiên phong, đột phá, sáng tạo trong việc tổ chức thực hiện công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông marketing online. Có thể khẳng định, việc triển khai công tác truyền thông là một hướng đi đúng đắn, đón đầu thời cuộc, giúp nhà trường hoạch định các chiến lược truyền thông bằng hình ảnh hấp dẫn, có đầu tư, để nhận diện thương hiệu của nhà trường, đồng thời tăng khả năng tương tác với học sinh sinh viên và phụ huynh. Đặc biệt, nhà Trường còn có Khoa Marketing, Thương mại và Du lịch, nơi đào tạo ra những đại sứ truyền thông chuyên nghiệp, một ngành đang rất hot hiện nay.”

Đ/c Nguyễn Thị Anh Đào - Văn phòng Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Ủy viên Ban Truyền thông Trường Đại học đọc báo cáo kết quả công tác triển khai chương trình tìm kiếm Đại sứ Truyền Thông Trường Đại học Kinh tế & QTKD và Cuộc thi It’s me Gen Z năm 2022. Qua báo cáo đã đánh giá đầy đủ những kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn và biện pháp khắc phục để giúp Đội ngũ Đại sứ Truyền thông có định hướng và hoạt động hiệu quả trong thời gian tiếp theo.

Đ/c Nguyễn Thị Anh Đào – VP Đoàn – Hội, Ủy viên Ban Truyền thông

đọc báo cáo tổng kết chương trình Đại sứ Truyền thông TUEBA 2022

Nhằm ghi nhận và mong muốn các sinh viên sẽ trở thành những Đại sứ truyền thông xuất sắc, lan toả những giá trị tích cực. BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường  đã trao giấy chứng nhận cho 118 sinh viên đạt danh hiệu Đại sứ Truyền thông TUEBA năm 2022.

118 sinh viên nhận giấy chứng nhận Đại sứ Truyền thông TUEBA năm 2022

Tại chương trình Đ/c Phạm Minh Hoàng – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban Truyên thông đã có buổi đào tạo, tập huấn và chia sẻ về các nghiệp vụ trong công tác truyền thông nhằm giúp các Đại sứ Truyền thông TUEBA củng cố các kiến thức, kỹ năng giúp cho công tác truyền thông được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả cao.

Tổng kết chương trình Đại sứ truyền thông đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vong rằng, trong thời gian tới các Đại sứ Truyền thông TUEBA sẽ phát huy sự năng động, sáng tạo, nhiệt tình của mình trong công tác truyền thông nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Nhà trường đến với cộng đồng, xã hội.

Ảnh và Bài: Ban Truyền thông

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN